Get me outta here!

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Bệnh yếu sinh lý có gây vô sinh không?

Yếu sinh lý ở nam giới gây cản trở đến sức khỏe tình dục và giảm dần chất lượng đời sống tình dục của nam nhân. Vậy, yếu sinh lý có gây hiếm muộn không? Hay cùng chuyên gia của địa điểm đa khoa Thiên Hòa đi đánh giá về vấn đề này.

Yếu sinh lý có gây hiếm muộn không?

Theo các chuyên gia chuyên khoa thì yếu sinh lý ở đàn ông do nhiều nguyên nhân gây nên như lo âu tâm lý, stress kéo dài, chế độ ăn uống không khoa học, luôn luôn uống các chất kích thích có hại,…gây cản trở đến vai trò sinh sản tình dục.

Yếu sinh lý ở đàn ông có khá nhiều các tình trạng không giống nhau, như: xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh, lãnh cảm, liet duong , đau tức khi quan hệ…




Trên thực tế, có khoảng 80 – 90% các tình huống người yếu sinh lý vẫn rất có thể có con, nhưng phải tùy vào trường hợp cụ thể. cho nên, đàn ông bị yếu sinh lý vẫn rất có thể có con, tuy vậy không phải vì vậy mà bạn trở nên mất cẩn trọng và không quan tâm với bệnh lý này. Bởi, hiện tượng bệnh kéo dài không chỉ cản trở đến vận động tình dục, uy tín cuộc yêu mà còn gây tác động đến chức năng sinh sản khi kéo theo hàng loạt các triệu chứng rối loạn khả năng sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương,…giảm sút uy tín và số lượng tinh binh dẫn đến khó có con, thậm chí hiếm muộn.

Nói chung yếu sinh lý rất có thể có con hay không thì tùy thuộc vào nhiều tình huống khác biệt. tuy thế, phương án tốt nhất là bạn nên đến các bệnh viện chuyên khoa để khám và được tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất và được chuyên gia đưa ra phương pháp chữa yếu sinh lý có hiệu quả, ngăn chặn nguy hại vô sinh hiếm muộn do hậu quả của bệnh tật này dẫn tới.

Hiện, Phòng khám bệnh nam giới Thiên Hòa đang là một trong những bệnh viện khám chữa bệnh yếu sinh lý cùng các bệnh nam khoa khác như bệnh viêm tinh hoàn,đi tiểu buốt , tiểu rắt,…hiệu quả nhất, chất lượng trên địa bàn Hà Nội. đàn ông chú ý và muốn điềug trị bệnh yếu sinh lý tại bệnh viện rất có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 04.6673.9999.

1 nhận xét: