Get me outta here!

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Các phương pháp điều trị bệnh mồng gà

Sùi mào gà cũng giống như các bệnh lý xã hội khác, nếu không sớm được chữa trị sẽ gây nên những biến chứng nguy cơ đến vai trò sinh sản của bệnh nhân nên cần sớm được khám và chữa trị bệnh triệt để. Vậy, các cách chữa trị bệnh mồng gà hiện nay là gì? sau đây, bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu của địa điểm đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi và hiểu rõ câu hỏi trên.

Các phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì hiện nay có nhiều biện pháp dieu tri benh sui mao ga chẳng hạn:

Điều trị mồng gà bằng thuốc

Thường thì với những trường hợp bệnh nhẹ có thể điều trị bằng thuốc theo đưa ra của chuyên gia. Có khá nhiều loại thuốc khác biệt có thể chữa trị mồng gà trong đó chủ yếu là các loại thuốc bôi dạng mỡ hoặc dạng gel, các loại thuốc này khi chấm trực tiếp lên các nốt sùi sẽ khô lại, teo và rụng dần đi. Tuy nhiên, thuốc trị sùi mào gà thường chỉ có thể trị được triệu chứng của bệnh mà không tiêu diệt được virus gây bệnh trong cơ thể nên chỉ một quá trình sau đó bệnh lại trở lại lại.

Chữa trị mào gà bằng đốt điện

Ngoài chữa trị nội khoa bằng thuốc, sùi mào gà còn được chữa trị bằng ngoại khoa với biện pháp đốt điện. Cách chữa trị bệnh này dựa trên ứng dụng sức nóng của các dòng điện cao tần để loại bỏ u nhú sùi mào gà, kéo dài tiến trình tái phát bệnh, phương pháp này cho thấy có hiệu quả trị bệnh rõ ràng và nhanh chóng. tuy thế, phương pháp này cũng tồn tại một vài nhược điểm như vết thương sau khi đốt sẽ lâu phục hồi, dễ để lại sẹo.



Chữa trị mào gà bằng laser

Bên cạnh biện pháp đốt điện thì bệnh sùi mào gà còn được điều trị bằng cách đốt lazer. điều trị mào gà bằng laser rất có thể loại bỏ hoàn toàn những nốt sùi ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể của bạn, ngăn chặn bệnh trở lại, Tuy nhiên lại dễ gây viêm nhiễm ở vị trí tổn hại và đối với nam nhân, khi chữa trị bằng biện pháp này có thể gây tác động xấu đến chức năng sinh lý.

Chữa trị mồng gà bằng ALA-PDT

Ngoài những cách kể trên thì bệnh mào gà còn được điều trị theo biện pháp ALA – PDT. So với các cách chữa trị mào gà đã được coi là truyền thống thì ALA-PDT đã hướng tới việc khắc phục tất cả nhược điểm và tập trung phát huy các ưu điểm trong thời gian điều trị bệnh.

vì thế, với những thông tin ở trên chắc hẳn bạn đã phần nào biết được những cách điều trị bệnh mào gà có hiệu quả hiện nay rồi chứ? Bệnh mồng gà một khi biến chứng sẽ rất khó điều trị, cho nên, nếu thấy mình có biểu hiện của bệnh, bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa để xét nghiệm và điều trị bệnh sớm nhất có thể, tránh để lâu bệnh dễ gây những tác hại khôn lường.

Xem thêm về cách chữa trị bệnh mào gà click vào đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét