Get me outta here!

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Nam giới bị nổi mụn đỏ ở bao quy đầu là do đâu

Nhiều đàn ông gặp phải hiện tượng mọc mụn đỏ ở bao câu nhỏ thường hay câu hỏi không biết lý do nào dẫn tới hiện tượng nạy. Vậy, để biết mọc mụn đỏ ở bao quy đầu là vì sao? Bạn hãy theo dõi những thông tin được cho biết trong bài viết sau đây.

Mọc mụn đỏ ở bao quy đầu là do đâu?

Trước hết, tình trạng nổi mụn ở bao dương vật rất có thể là tình trạng của bệnh viêm bao bộ phận sinh dục. Viêm nhiễm này xảy ra có thể do hiện tượng hẹp/dài bao câu nhỏ khiến cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục của đàn ông trở nên khó khăn, lâu lần các chất cặn bẩn đọng lại lại gây viêm nhiễm. Hoặc cũng có thể do thói quen mặc đồ lót chật, bó sát khiến cho bộ phận sinh dục bí bách, lâu dần gây viêm nhiễm. Việc vệ sinh câu nhỏ bằng các loại xà phòng không khoa học cũng rất dễ gây dị ứng, gây nổi các nốt đỏ ở bao câu nhỏ.

tuy thế, ngoài bệnh lý này thì còn nhiều bệnh lý khác có cùng biểu hiện mọc mụn ở bao bộ phận sinh dục.Chẳng hạn như sùi mào gà do virus HPV dẫn tới và lây nhiễm qua đường tình dục. Sau khi nhiễm, ở những khu vực tiếp xúc với mầm bệnh như câu nhỏ, bao câu nhỏ, bìu, hâu môn,…của bạn sẽ bắt đầu có biểu hiện nổi mụn. Những nốt mụn nhỏ, có thể mọc riêng lẻ hoặc tạo thành từng mảng trông giống hình hoa súp lơ hoặc mồng gà.




Những bệnh tật trên đều rất nguy cơ bởi nó vừa rất có thể gây hiếm muộn vô sinh, vừa có thể gây đe dọa xấu đến chức năng của bạn. vì thế, nếu thấy mình có dấu hiệu mọc mụn ở bao câu nhỏ,bị mụn ở dương vật kèm them các hiện tượng bất thường khác như ngứa rát khó chịu, bạn nên đến ngay các địa điểm y tế chuyên khoa để được các bác sĩ xét nghiệm, làm kiểm tra cấp thiết, từ đó mới kết luận bạn đang mắc bệnh gì.

Tham khảo: Phòng khám nam khoa

Trước mắt nếu đang có tình trạng mọc mụn ở bao câu nhỏ thì những việc bạn cần làm là:

- Giữ làm sạch câu nhỏ thật sạch sẽ tránh nguy hiểm viêm nhiễm khuẩn và làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.

- Ngừng giao hợp cho đến khi biết chính xác mình đang mắc bệnh gì để tránh lây nhiễm cho đối phương hoặc vợ nếu đây là bệnh có chức năng lây truyền.

- Sắp xếp thời gian, công việc để đi khám càng sớm càng tốt.

- Nếu có kết luận mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, bạn nên khuyên người vợ của mình cùng đi khám và điều trị (nếu họ cũng đã nhiễm) để tránh lây nhiễm qua lại cho nhau, việc điều trị được triệt để hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét