Get me outta here!

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Mụn dương vật là biểu hiện bệnh gì?

hiện tượng mọc mụn ở quy đầu khiến nhiều đàn ông lo, thắc mắc không biết đây là bệnh gì? Có nguy cơ không? ngay sau đây là những thông tin sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc vừa nêu.

Mụn dương vật là bệnh gì?

Theo các bác sĩ nam khoa thì Tình trạng mọc mụn ở bộ phận sinh dục là triệu chứng của nhiều chứng bệnh khác biệt, thí dụ:

- Bệnh mồng gà: đây là một trong những bệnh tình dục cơ bản hiện nay. Bệnh do virus HPV gây và chính yếu lây nhiễm qua đường tình dục. Thường thì sau tiến trình ủ bệnh khoảng từ 2 – 9 tháng, bạn sẽ bắt đầu có những biểu hiện đầu tiên của bệnh là nổi mụn trên cơ thể. Những nốt mụn xuất hiện ở những khu vực tiếp xúc trực tiếp vs nguồn bệnh thí dụ: bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng,….những nốt mụn này thường là mụn thịt có màu hồng nhạt hoặc đỏ, nổi ở thân câu nhỏ, câu nhỏ, không gây đau.

- Mụn rộp sinh dục: mụn dương vật cũng rất có thể là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục. Khi bị bệnh, trên cơ thể của bệnh nhân sẽ xuất hiện những nốt mụn rất có thể nhỏ li ti, rồi phát triển thành chùm, cụm mọng nước. Những nốt mụn tự vỡ mủ, để lại vết loét khá nông. Vết loét tự tiện khô và lành nhanh chóng. Sau đó mọc lại, gây khó chịu, đau rát cho nam giới, đồng thời lây nhiễm cho đối tác.




- Viêm bao quy đầu: một số tình huống bị nổi mụn ở câu nhỏ lại do Tình trạng viêm nhiễm ở bao bộ phận sinh dục dẫn tới. Khi quy đầu bị viêm nhiễm, lượng khuẩn ứ đọng ở bộ phận sinh dục khiến bộ phận sinh dục bị nổi những nốt mụn trắng. đi cùng đó là cảm thấy ngứa bộ phận sinh dục, khó khăn trong việc tiểu tiện.

Mụn quy đầu có tác hại không?

Tình trạng nổi mụn ở dương vật không những khiến bạn nhận thấy phiền phức, vướng víu, khó chịu mỗi khi di chuyển, hoạt động, dẫn tới nhiều phiền phức trong cuộc sống mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm biến chứng, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và chức năng tổng quát của bệnh nhân.

ví dụ với bệnh sùi mào gà , bệnh càng để lâu, virus gây bệnh càng thâm nhập sâu vào cơ thể, nó rất có thể bám vào tinh binh, giảm dần sự nhu động của các tinh binh khiến quá trình thụ thai thất bại dẫn đến vô sinh. Thậm chí bệnh để lâu còn dẫn tới nhiều biến chứng đe dọa đến chức năng của bạn.

vì vậy, bệnh nhân nên đi khám và điều trị bệnh tại các địa điểm y tế chuyên khoa ngay khi tìm ra mình có tình trạng bị mụn dương vật.

Nguồn: Phòng khám nam khoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét