Get me outta here!

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nguyên nhân gây ra chứng đái ra máu

Tiểu ra máu là tình trạng xuất hiện mấu ở trong nước tiểu, đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa tác hại, nó không chỉ tác động đến sinh hoạt cá nhân thường ngày mà còn gây ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của người bệnh. Vậy, đâu là lý do gây nên chứng tiểu ra máu ở phái mạnh? Câu lời giải đáp sẽ có trong bài viết được cho biết dưới đây.

lý do của bệnh đi tiểu ra máu

Theo các bác sĩ nam khoa thì có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tiểu ra máu, nhưng yếu tố chính yếu xuất phát từ các chứng bệnh:

- Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: đây là một trong những bệnh nam khoa khá phổ biến. Vệ sinh vùng kín không sạch, lây nhiễm khuẩn qua đường niệu đạo khi giao hợp không an toàn gây tình trạng tổn thương niêm mạc niệu đạo, bàng quang, niệu quản, đài bể thận…khiến cho màng lọc bị giảm vai trò sinh sản dẫn đến hồng cầu sẽ ra nhiều lẫn nước tiểu.



- Sỏi đường tiết niệu: khi sỏi hình thành và mắc ở đường tiết niệu nó sẽ gây nên tiểu rắt ra máu di chuyển xuống làm tổn hại niêm mạc đường tiết niệu.

- các bệnh tật về máu: các trường hợp bị đi tiểu ra máu lại do mắc các bệnh về máu như bệnh bạch cầu cấp và mạn, bệnh máu khó đông…rất có thể gây tiểu ra máu.

Có thể bạn quan tâm: Đi tiểu buốt

- Do dùng thuốc: thêm vào đó, việc dùng các loại thuốc điều trị như thuốc chống đông, thuốc chống kết tập tiểu cầu, thuốc chống ung thư.. trong tiến trình dài cũng có thể gây ra chứng đi tiểu ra máu.

Trên đây là những thông tin giúp bạn nắm rõ về những nguồn gốc gây nên chứng đi tiểu ra máu. mong rằng với những thông tin ở trên, bạn sẽ nhận thức được lý do của bệnh, sớm thực hiện các biện pháp phòng ngừa bệnh triệt để, làm tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình.

Nguồn: Phong kham nam khoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét